Tác phẩm hay tại cuộc thi viết "Tự hào sinh viên Đại học Cần Thơ" năm 2018

Print

Cuộc thi viết với chủ đề "Tự hào sinh viên Đại học Cần Thơ" sau thời gian triển khai, tập hợp và chấm điểm bài viết; Ban tổ chức đã chọn ra 15 tác phẩm hay nhất cụ thể như sau:

1. Tác phẩm: "Tự hào sinh viên" // Tác giả: Đỗ Thị Hồng Bích - Luật hành chính K43

2. Tác phẩm: "Tự hào sinh viên Đại học Cần Thơ" // Tác giả: Hồ Lê Thiên Nhi - Sư phạm tiếng Anh K43

3. Tác phẩm: "Đại học Cần Thơ, một nét đẹp của vươn ươm tri thức" // Tác giả: Huỳnh Văn Liêm - Công nghệ sinh học K43

4. Tác phẩm: "Trường Đại học Cần Thơ, nơi ươm mầm những ước mơ" // Tác giả: La Hương Mơ - Phiên-Biên dịch tiếng Anh K43

5. Tác phẩm: "Niềm tự hào mang tên Đại học Cần Thơ" // Tác giả: Lê Kim Lĩnh - Luật thương mại K43

6. Tác phẩm: "Giảng đường dấu yêu" // Tác giả: Nguyễn Hữu Tài - Truyền thông và mạng máy tính K41

7. Tác phẩm: "Đại học Cần Thơ trong tôi" // Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Linh - Kinh tế K41

8. Tác phẩm: "Đại học Cần Thơ trong tôi" // Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Anh - Sư phạm tiếng Pháp K40

9. Tác phẩm: "Tự hào sinh viên Đại học Cần Thơ" // Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh - Sư phạm Lịch sử K42

10. Tác phẩm: "CTU trong tôi là …" // Tác giả: Nguyễn Thủy Hà Anh - Quản lý tài nguyên và môi trường K40

11. Tác phẩm: "Tôi đã trưởng thành từ những mùa hè xanh ấy…!!!" // Tác giả: Phan Hải Đằng - Văn học K40

12. Tác phẩm: "Tự hào sinh viên Đại học Cần Thơ" // Tác giả: Tô Thị Kiều Trinh - Chính trị học K42

13. Tác phẩm: "Hành trình đầy tự hào mang tên Đại học Cần Thơ" // Tác giả: Trần Quốc Trình - Luật hành chính K41

14. Tác phẩm: "CTU - một niềm tự hào" // Tác giả: Trịnh Hải My - Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K41

15. Tác phẩm: "Khác biệt theo cách thật đặc biệt" // Tác giả: Võ Hoàng Nhựt - Chính trị học K40

Lưu ý: Đây là các tác phẩm đạt giải của cuộc thi, BTC mời các thí sinh tham dự chương trình sinh hoạt truyền thống vào lúc 18g00 ngày 31/3/2018 và nhận giải thưởng. Mọi chi tiết xin liên hệ đ/c Lộc - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.