[Đoàn khoa Kinh tế] - EIB Sport & EIB Teambuilding 2019

Tháng 4 vừa qua, Liên ngành Kinh tế - Kinh doanh quốc tế (EIB) vừa diễn ra hai hoạt động là EIB SPORT - Hội thao truyền thống Liên ngành và EIB TEAMBUILDING - Trò chơi lớn Liên ngành. Cả hai hoạt động đều diễn ra thành công và để lại nhiều kỉ niệm cho các sinh viên tham gia.

Ở EIB SPORT, các sinh viên Liên ngành KT - KDQT đã trải qua 2 môn thi đấu chính là bóng chuyền và bóng đá. Tại đây, các bạn có cơ hội rèn luyện thân thể, sức khoẻ, tính đồng đội cao và được cháy với đam mê của mình. Từng trận đấu là từng giây phút nghẹt thở của người chơi và đồng thời cũng là của những người cổ vũ. Ngoài những đội thắng cuộc, cũng có những đội kém may mắn hơn, buồn một chút rồi lại cùng quây quần bên đồng đội.

Song tiếp nối EIB SPORT, EIB TEAMBUILDING đã diễn ra vào ngày 05/05/2019 với không khí đấy sôi động. Các đội lần lượt trải qua 4 trạm với những thử thách hết sức khó khăn từ đó giúp các bạn sinh viên học được cách xây dựng đội nhóm, làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp nhịp nhàng với các thành viên trong đội.

Hai hoạt động đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, niềm vui, niềm hân hoan xen lẫn với cả những nuối tiếc.Hy vọng rằng, sinh viên Liên ngành KT - KDQT nói riêng và Khoa Kinh tế nói chung sẽ giữ mãi cho mình ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa đam mê cháy bỏng để là hành trang xây dựng tương lai sau này.

Ban Thông tin và Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.