[Đoàn Khoa Môi trường &TNTN] - Kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018

Đã bao đời nay, nhân dân ta đã có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, người thầy giáo, cô giáo luôn được tôn vinh. Dạy học là một nghề tâm huyết, một nghề cao quý trong các nghề cao quý. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là hàng năm cứ lấy ngày 20 tháng 11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Để cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam. BCH Đoàn khoa Môi Trường & TNTN phối hợp với Công Đoàn Khoa tổ chức chuỗi các hoạt động Kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018 nhằm thể hiện lòng tri ân chân thành của sinh viên Khoa dành cho quý Thầy, Cô.

Nằm trong chuỗi hoạt động, Ban tổ chức đã phát động hội thi viết báo tường và đã nhận về trên 20 bài dự thi với nhiều tác phẩm được đầu tư rất chất lượng. Đến 16h ngày 16/11/2018 tại Hội trường 1 - Khoa MT&TNTN, BTC đã tổ chức chấm điểm các bài dự thi của các chi đoàn.

Tiếp theo đó, sáng ngày 19/11 tại phòng 101 - Khoa Môi Trường & TNTN đã diễn ra hội thi cắm hoa. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nỗi, qua đó các chi đoàn đã thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của mình khi tạo ra nhiều tác phẩm đẹp và độc đáo thể hiện tấm lòng tri ân mong muốn gửi đến quý Thầy, Cô.

Vào lúc 16h cùng ngày (19/11), Công đoàn và Đoàn Khoa MT&TNTN đã tiến hành tổ chức Chương trình lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, đến tham dự buổi lễ có có đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, các quý thầy/cô đang công tác tại Khoa MT&TNTN và đông đảo các bạn sinh viên đại diện các chi đoàn cùng tham dự. Mở đầu cho Chương trình kỷ niệm là phần biểu diễn văn nghệ với các tiết mục vô cùng đặc sắc được thể hiện bởi các thành viên thuộc Đội văn nghệ Đoàn Khoa MT&TNTN.

Phát biểu tại buổi lễ Cô Nguyễn Thị Hồng Điệp – Chủ tịch Công Đoàn Khoa đã bày tỏ niềm vui và sự mong muốn toàn thể thầy, cô và sinh viên Khoa MT&TNTN sẽ không ngừng cố gắng để xây dựng một môi trường học tập và làm việc hiệu quả.


PGs. TS Nguyễn Thị Hồng Điệp – Chủ tịch Công Đoàn Khoa phát biểu chúc mừng

Thay mặt cho toàn thể sinh viên bạn Tạ Thị Mỹ Ái – Sinh viên Ngành QLTN&MT khóa 41 đã gửi tới quý thầy/cô những lời tri ân chân thành nhất và hứa sẽ không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để không phụ công ơn giảng dạy của quý thầy/cô.


Đ/c Tạ Thị Mỹ Ái đại diện sinh viên phát biểu tri ân

Trong chương trình, các bạn sinh viên đại diện cho các chi đoàn đã trao tặng hoa cho các Thầy, Cô. Những cành hoa tươi thắm như nói thay những lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất mà tất cả các sinh viên Khoa MT&TNTN muốn gửi đến quý Thầy, Cô – những người đã truyền đạt những kiến thức quý báu cho biết bao thế hệ sinh viên bước vào đời.

Kết thúc chương trình là phần công bố kết quả hội thi viết báo tường và hội thi cắm hoa đầy hồi hộp và sau đó BTC đã tiến hành trao giải cho các chi đoàn đạt thứ hạng cao.

Chương trình khép lại trong không khí ấp áp và đầy tình yêu thương mà tất cả các sinh viên Khoa MT&TNTN muốn gửi đến quy Thầy, Cô. Xin kính chúc tất cả quý Thầy, Cô có một ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc và sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, tiếp tục là những người truyền lửa cho các thế hệ sinh viên Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên Nhiên.

Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình:

Đưa tin và ảnh: Ban Thông tin – Sự kiện
Đoàn Khoa Môi Trường và Tài Nguyên Thiên Nhiên