Khóa học trực tuyến miễn phí Introduction to Cybersecurity

Cisco Networking Academy kính mời các em sinh viên và người thân (không phân biệt thành phần, lứa tuổi) tham gia khóa học trực tuyến Introduction to Cybersecurity:

1. Bắt đầu đăng ký vào lớp và học: từ ngày 01/4 đến ngày 22/4/2021.
Trong thời gian này, các Học viện mạng trên toàn cầu giới thiệu khóa tự học miễn phí Introduction to Cybersecurity. Khóa học sẽ bổ sung kiến thức cần thiết về an toàn trên không gian mạng cho sinh viên; qua đó, sinh viên ý thức được các nguy cơ trên không gian mạng, từ đó sẽ có các hoạt động đúng trên mạng máy tính và lĩnh vực công nghệ thông tin, một yếu tố để có một sự nghiệp thành công trong tương lai.

2. Việc tham gia khóa học có lợi cho sinh viên như thế nào?
- Người học sẽ học được kiến thức nền tảng về an ninh mạng và kiến thức cơ bản liên quan về mạng máy tính cũng như hiểu biết về những yêu cầu công việc trong lĩnh vực CNTT.
- Người học tham gia khóa học này sẽ có nhận được huy hiệu kỹ thuật số sau khi hoàn thành các khoá học (Experience Digital Badge). Nếu người học đạt kết quả cuối cùng từ 70% trở lên sẽ đạt được huy hiệu hoàn thành hóa học do Chương trình học viện mạng Cisco cấp (Cisco Intro to Cybersecurity digital badge). Huy hiệu này có thể được dùng để chia sẻ trên mạng xã hội.

3. Làm thế nào để tham gia khóa học?
Lớp học Miễn phí chương trình Introduction to CyberSecurity trên trang Netacad.com của Học viện mạng Cisco, bắt đầu từ vào ngày 1/4/2021, kết thúc vào ngày 22/04/2021.
- Nếu sinh viên hay người học bất kỳ chưa có tài khoản trên hệ thống netacad.com (Cisco Networking Academy - Học viện mạng Cisco), vui lòng đăng ký ở đây: https://identity.cisco.com/ui/tenants/global/v1.0/enrollment-ui
- Từ ngày 1/4/2021 tự đăng ký bằng tài khoản đã đăng ký trên netacad vào lớp theo link: https://www.netacad.com/portal/web/self-enroll/m/course-450745
- Tên lớp: Learnathon2021_PHTai_Introduction to Cybersecurity#

4. Nội dung:
- Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản về An ninh - an toàn trên không gian mạng, trải qua khóa học, người học sẽ có ý thức được việc bảo về máy tính và mạng máy tính khỏi các sự tấn công là cần thiết cũng như có ý thức đảm bảo an toàn khi truy cập mạng toàn cầu.
- Người học hoàn thành tất cả các mục của bài học (Quiz, Feedback, Final Exam,..) sẽ được hệ thống đánh giá hoàn thành khóa học. Nếu điểm thi đạt 70% trở lên cho lần thi đầu tiên sẽ đạt được huy hiệu số của Cisco (Cisco Intro to Cybersecurity Digital badge). Khuyến khích mọi người đăng ký học cố gắng hoàn thành khoá học và đạt được huy hiệu số này

5. Chú ý: Người học khi đăng ký vui lòng dùng Họ & Tên không dấu để hệ thống của Cisco lưu tên không bị mã hóa.

Để biết thêm chi tiết thì vui lòng liên hệ Thầy Phạm Hữu Tài qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.