Khen thưởng sinh viên tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19

Nhằm ghi nhận và tuyên dương những sinh viên của nhà trường đã tình nguyện hỗ trợ địa phương các tỉnh ĐBSCL và nhà trường trong công tác Phòng chống dịch bệnh COVID-19, Ban Thường vụ Đoàn trường quyết định tặng giấy khen cho tất cả các bạn sinh viên đã tình nguyện tham gia công tác Phòng chống dịch bệnh COVID-19 từ tháng 5/2021 đến nay, cụ thể như sau:

1. Kết quả xét khen thưởng sinh viên tình nguyện phòng chống dịch Covid-19 (đợt 1)

- Danh sách 1.185 sinh viên đủ điều kiện khen thưởng: xem tại đây
- Danh sách 09 sinh viên không đủ điều kiện khen thưởng (sai minh chứng): xem tại đây

2. Đăng ký thông tin để Đoàn trường cấp giấy khen tham gia hoạt động tình nguyện Phòng chống dịch Covid-19 (đợt 2)

- Nộp minh chứng tại đây.
- Hạn chót nộp minh chứng: đến hết ngày 05/11/2021.

***Một số lưu ý:
- Giấy xác nhận phải có đầy đủ thông tin họ tên, ngành học, trường. Giấy xác nhận càng rõ thông tin về thời gian tham gia, công việc đã hỗ trợ và đánh giá của địa phương thì sẽ dễ cho việc xem xét đề xuất khen thưởng Hiệu trưởng với những cá nhân tích cực.
Công việc phòng chống dịch có thể là hỗ trợ tuyên truyền sử dụng app, phát tờ bướm, hỗ trợ chợ 0đ, shipper, trực chốt kiểm dịch, nhập liệu khai báo y tế, tiếp sức mùa thi,... được địa phương xác nhận tham gia phòng chống dịch là được.
- Thời gian tham gia: từ tháng 5/2021 đến nay. Có thể còn đang tham gia hoặc ngừng tham gia bất cứ thời điểm nào cũng được ghi nhận. Miễn là có giấy xác nhận của địa phương thời điểm tham gia.
- Đăng nhập bằng email trường cấp.
-----------
Mọi thắc mắc liên hệ Đ/c Trần Thị Thủy Tiên - Bí thư Đoàn Thanh niên trường, email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.