[LCHSV An Giang] - Tuyển tình nguyện viên tham gia Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2023

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo của sinh viên trường Đại học Cần Thơ nói chung và hội viên, sinh viên Liên chi hội sinh viên An Giang nói riêng, nay LCHSV An Giang phối hợp với huyện đoàn Châu Thành tổ chức chiến dịch tình nguyện “Mùa hè Xanh” năm 2023 tại địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Với tinh thần nhiệt huyết, không quản ngại gian khó của tuổi trẻ An Giang đã và luôn trong tâm thế sẵn sàng góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp và vững mạnh. Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2023 không chỉ là hành trình giúp sinh viên thể hiện quyết tâm, hành động đẹp cho cộng đồng, mà đó còn là sợi dây gắn kết giữa người dân địa phương và các bạn, tạo điều kiện để sinh viên có thêm nhiều cơ hội để chia sẻ, học hỏi và trau dồi.

 Thông tin về chiến dịch tình nguyện “Mùa hè Xanh” năm 2023 do LCHSV An Giang tổ chức cụ thể như sau:

1. Thời gian: diễn ra từ ngày 12/7/2023 đến ngày 19/7/2023.

2. Địa điểm: xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

3. Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/yUf6xHXpAR16hqT66

4. Nội dung hoạt động:
- Dọn dẹp hồ bơi di động,rà soát, vận động và phổ cập bơi lồng ghép tuyên truyền phòng tránh xâm hại trẻ em trên địa bàn xã Bình Thạnh.
- Thực hiện phát quang các tuyến đường trên địa bàn (Thạnh Hưng, Thạnh Hòa, Thạnh Phú, Thạnh Nhơn), đồng thời thực hiện giải tỏa các chướng ngại vật, hành lang lộ giới ở các ấp.
- Phổ cập kiến thức lớp 1-2 ( Toán, Tiếng Việt) và 3-4-5 ( Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh) và tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” cho các em nhỏ trên địa bàn.

5. Quyền lợi tham gia:
- Được cống hiến sức trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
- Khi đăng ký và tham gia đầy đủ, các bạn sẽ nhận được 01 giấy khen tình nguyện.
- Cộng điểm rèn luyện HK1 năm học 2023-2024 vào mục IV.b.
- Học hỏi được kinh nghiệm, kỹ năng từ các anh chị, bạn bè thông qua hoạt động làm việc nhóm, sinh hoạt tập thể sinh hoạt trò chơi.
- Khi tham gia, bạn sẽ nhận được 01 áo tình nguyện, 01 khăn rằng, 01 nón, 01 bao tay.

6. Điều kiện tham gia:
- Có tham gia lớp tập huấn Mùa hè Xanh do Đoàn TN – Hội SV Trường Đại học Cần Thơ tổ chức.
- Có Bảo hiểm tai nạn (Bảo hiểm thân thể) còn thời hạn.
- Được sự đồng ý của phụ huynh.
- Có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần tình nguyện.
- Đảm bảo các điều kiện về thời gian, tiến độ và tuân thủ nghiêm túc các quy định hoạt động đề ra.

7. Chi phí tham gia: 270.000 VND/ người (trong đó bao gồm: tiền ăn uống trong 08 ngày, áo -nón - khăn tình nguyện và các chi phí sinh hoạt chung trong thời gian tham gia chiến dịch)

Theo dõi những thông tin mới nhất về Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 tại Fanpage : Liên chi hội sinh viên An Giang - Đại học Cần Thơ.

 

Ban truyền thông LCHSV An Giang