[LCHSV Kiên Giang] - Tuyển sinh viên tham gia lớp dạy hè với chủ đề “Dấu ấn hè xanh - Ươm mầm tri thức - Nâng cánh ước mơ”.

Lòng nhân nghĩa của sinh viên tỏa sáng khi các bạn chấp nhận đóng góp thời gian và nỗ lực để giúp đỡ xã hội. Các bạn không chỉ học tập trong trường mà còn đóng vai trò tích cực trong cộng đồng. Tinh thần đó đã tạo nên ý chí mạnh mẽ, đánh thức ý niệm trách nhiệm và lòng yêu thương đối với mọi người xung quanh. Do vậy, để tạo môi trường cho các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội cống hiến cho xã hội thì hôm nay LCHSV Kiên Giang chào mừng bạn đến với chương trình tuyển sinh viên cho lớp dạy hè! BCH LCHSV rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn chương trình hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị và bổ ích trong mùa hè này.Với chủ đề "Dấu ấn hè xanh- Ươm mầm tri thức - Nâng cánh ước mơ", lớp dạy hè của không chỉ nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức mới mà còn hướng tới việc giúp các bạn lan tỏa tri thức, giúp đỡ, hỗ trợ các bạn trẻ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang. Mục tiêu chính của hoạt động này là tạo điều kiện học tập và phát triển cho trẻ em. BCH LCHSV Kiên Giang hy vọng các bạn hội viên - sinh viên có thể đồng hành cùng liên chi, trung tâm, góp phần xây dựng một phần tương lai tốt đẹp cho các em nhỏ.

Thông tin chi tiết

1. Thời gian: Từ ngày 10 - 24/7/2023

2. Địa điểm: Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

3. Đối tượng: Hội viên - Sinh viên Kiên Giang đang theo học tại Đại học Cần Thơ

4. Số lượng: 30 bạn (ưu tiên các bạn sinh viên đang học ngành Sư phạm)

5. Link đăng ký (đóng trước ngày 08/7/2023): Tại đây

Mục tiêu chính của chương trình dạy hè là không chỉ truyền đạt các kiến thức chuyên môn mà còn hướng tới việc phát triển các kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong cuộc sống. BCH LCHSV Kiên Giang tin rằng, việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, quản lý thời gian và khả năng tự quản lý sẽ giúp các bạn trở nên tự tin và sẵn sàng đối mặt với những thách thức và cơ hội trong tương lai.

Qua các buổi dạy học tại lớp dạy hè, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những bạn bè mới, chia sẻ và học hỏi từ những người cùng đam mê và năng động. Chắc chắn rằng sự trao đổi và hợp tác trong môi trường học thuật sẽ là nguồn động lực lớn giúp các bạn phát triển bản thân và khám phá tiềm năng của mình.

Hãy tham gia ngay hôm nay và cùng Liên chi khám phá "Dấu ấn hè xanh - Ươm mầm tri thức - Nâng cánh ước mơ" nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Thường trực LCHSV Kiên Giang - Trường Đại học Cần Thơ:

- Chị Tăng Tú Quyên (Liên chi hội trưởng) - SĐT: 0981.720.805

- Anh Nguyễn Hữu Bằng (Liên chi hội phó) - SĐT: 0339.847.485

- Chị Lưu Thị Thanh (Liên chi hội phó) - SĐT: 0368.199.307

 

Tin: Minh Trí
Ảnh: Trung Tính
Ban Truyền thông LCHSV Kiên Giang