Tuổi trẻ khoa Khoa học Chính trị ra sức thi đua học tập và rèn luyện lập thành tích Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2019”
Nhằm lấy ý kiến đóng góp dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2019, vào lúc 18 giờ ngày 26 tháng 5 năm 2017, Đoàn Đại biểu Đoàn khoa Khoa học Chính trị tổ chức họp với cán bộ đoàn chủ chốt. Nội dung chính là lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến đóng góp cho dự thảo Văn kiện đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ, lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2019 từ các đồng chí là Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn khoa, Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc, và đoàn viên, thanh niên trong Khoa.
Trước đó, ngày 16 tháng 5 năm 2017, Đoàn khoa Khoa học Chính trị đã họp Ban Chấp hành Đoàn khoa mở rộng, triển khai đến các Chi đoàn tổ chức lấy ý kiến đóng góp do Dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn trường, dưới sự giám sát của Ban Kiểm tra Đoàn khoa. Sau đó, thực hiện thống kê, tiếp thu và giải trình vào ngày 26 tháng 5.
Hội nghị diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ. Đại diện Thư ký Đoàn đại biểu, đồng chí Huỳnh Hải Đăng đã thông qua báo cáo thống kê những ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn trường, qua đó cho thấy đoàn viên, thanh niên khoa Khoa học Chính trị hết sức quan tâm đến những mục tiêu, phụ lục mà dự thảo Văn kiện Đại hội đã đề ra, tập trung nhất ở một số chỉ tiêu cơ bản nhiệm kỳ 2017 – 2019.
Đồng chí Trần Trương Gia Bảo đại diện Đoàn đại biểu Đoàn khoa Khoa học Chính trị đã trực tiếp ghi nhận, tiếp thu, giải trình và thảo luận các ý kiến đã được thống kê cũng như các ý kiến phát sinh trong cuộc họp.
Thay mặt Đoàn đại biểu, đồng chí Nguyễn Ngọc Cẩn – Phó Bí thư Đoàn khoa, Trưởng đoàn cam kết đưa những ý kiến đã được thông qua trong cuộc họp phát biểu đóng góp trong Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2019 một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Bài viết: Hải Đăng
Ảnh: Châu Đoan
Ban Tuyên giáo Đoàn khoa Khoa học Chính trị