Đăng ký thông tin xét Khen thưởng sinh viên tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 (đợt 3)

Nhằm ghi nhận và tuyên dương những sinh viên của nhà trường đã tình nguyện hỗ trợ địa phương các tỉnh ĐBSCL và nhà trường trong công tác Phòng chống dịch bệnh COVID-19, Ban Thường vụ Đoàn trường quyết định tặng giấy khen cho tất cả các bạn sinh viên đã tình nguyện tham gia công tác Phòng chống dịch bệnh COVID-19 từ tháng 5/2021 đến nay, cụ thể như sau:

- Đối tượng đăng ký nhận khen thưởng:
+ Sinh viên đã tham gia tình nguyện phòng chống dịch COVID-19 từ tháng 5/2021 đến nay nhưng chưa đăng ký xét ở đợt 1 và đợt 2.
+ Sinh viên khóa 47 có tham gia tình nguyện phòng, chống dịch (tính từ thời gian đợi kết quả trúng tuyển đại học đến nay) và có giấy xác nhận của địa phương.

- Thời gian hết hạn đăng ký: ngày 28/2/2022 (sau thời gian trên sẽ không tiếp nhận thông tin).

- Đường link nộp minh chứng: xem tại đây

* Một số lưu ý:
- Các hoạt động tình nguyện được ghi nhận: hỗ trợ bếp ăn, phiên chợ, tuyên truyền, trực chốt, nhập liệu y tế, tiếp sức mùa thi, hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa,...
- Minh chứng bằng giấy xác nhận có mộc đỏ của địa phương hoặc tổ chức đoàn thể và thông tin trên giấy phải đảm bảo có thông tin cá nhân như họ tên, ngành học,...
- Ngoài ra, nếu thông tin giấy xác nhận có nội dung cụ thể thời gian tham gia hỗ trợ, công việc đã thực hiện và đánh giá của đơn vị tổ chức hoạt động thì Đoàn trường sẽ dễ dàng xem xét thành tích và đề xuất khen thưởng Hiệu trưởng.
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đ/c Trần Thị Thủy Tiên - Bí thư Đoàn trường qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.