Lễ Tuyên dương Thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Chiều 26/5/2024, Tại Hội trường Rùa, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Cần Thơ tổ chức Lễ tổng kết Tháng thanh niên và tuyên dương 451 gương “Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác”, đại diện cho 35.000 Đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tứ Thiên, Phó Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ; PGS. TS Nguyễn Chí Ngôn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Đồng chí Nguyễn Văn Pha, Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, đại diện Ban Thường vụ các Đoàn cơ sở trực thuộc và 455 gương thanh niên tiêu biểu là những đoàn viên xuất sắc ở các đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các Tập thể và các cá nhân có thành tích xuẩt sắc trong tháng thanh niên và tuyên dương 451 gương “Thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác” năm 2024.








Các tấm gương thanh niên được tuyên dương là những đoàn viên gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện, tham gia tích cực các hoạt động, phong trào do Đoàn trường, Hội sinh viên trường và Đoàn cơ sở tổ chức. Hoạt động tuyên dương nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sáng tạo trên các lĩnh vực trong học tập, lao động sản xuất và ứng dụng vào thực tiễn đời sống hàng ngày, góp phần thực hiện có hiệu quả  việc: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy ý chí tự lực, tự cường nhằm tiếp tục tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh” cho cán bộ đoàn và đoàn viên, sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Ban truyền thông Đoàn trường.

---------------

Link ảnh: xem tại đây

 

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.