[LCHSV Sóc Trăng] - Tổng kết Hành trình sinh viên 5 tốt - Sao triển vọng 2023

Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp Quốc Gia, là cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng, … Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là 1 cuộc đua lớn trong sinh viên cả nước; là danh hiệu Sinh viên có uy tín, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện ở 5 tiêu chí: Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt.

Biết được tầm quan trọng đó, Ban chấp hành CHSV Kế Sách phối hợp với Ban chấp hành CHSV Đại Hải mang danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đến gần hơn với Hội viên thông qua chương trình Sao triển vọng 2023 với slogan “Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê”.

CHSV Kế Sách – CHSV Đại Hải xin chân thành cảm ơn Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ, Liên chi hội sinh viên Sóc Trăng, Trường Thủy sản, Đại diện Bảo tàng Quân khu 9, Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cần Thơ đã nhiệt tình quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho Chi hội hoàn thành nhiệm vụ trong suốt chuỗi hoạt động này. Bên cạnh đó, Chi hội xin chân thành cảm ơn các bạn hội viên đã tin tưởng, không ngại khó khăn để đồng hành cùng hai Chi hội trong suốt hành trình. Cảm ơn những đóng góp của các bạn đã góp phần làm cho Chi hội trở nên tốt đẹp và phát triển. Xin chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe, học tập và công tác thật tốt, chúc các bạn Hội viên đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Hẹn gặp lại các bạn ở “Sao triển vọng” lần kế tiếp.

Sau một tháng hoạt động cùng nhau - một khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ khiến tất cả mọi thứ thay đổi, cùng nhìn lại những gì chúng ta đã làm được cùng CHSV Kế Sách – CHSV Đại Hải nào:


Trạm 1: "Học tập tốt" diễn ra vào buổi Họp lệ tháng 02 - ngày 23/02/2023 với hoạt động "Chia sẻ kinh nghiệm học tập tốt từ các anh, chị BCH và Hội viên có thành tích học tập xuất sắc".


Trạm 2: "Hội nhập tốt" diễn ra ở buổi Họp lệ tháng 02 với hoạt động "Chia sẻ kinh nghiệm học tập tốt tiếng anh" và Cuộc thi "Vocabulary".


Trạm 3: "Thể lực tốt" diễn ra ở hoạt động Giao lưu bóng chuyền nam với Chi hội sinh viên Long Phú - Cù Lao Dung và bóng chuyền nữ với Chi hội sinh viên Vĩnh Châu vào ngày 04/03/2023


Trạm 4: "Đạo đức tốt" diễn ra với hoạt động "Tham quan Bảo tàng Quân khu 9 – Bảo tàng Hồ Chí Minh" vào ngày 11/03/2023


Trạm 5: "Tình nguyện tốt" diễn ra với 2 hoạt động: Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh do Báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ ngày 05/03/2023 và Thăm viếng, dọn dẹp Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cần Thơ ngày 18/03/2023.


Buổi Gala tổng kết Hành trình sinh viên 5 tốt đã diễn ra vào tối ngày 22/03/2023 nhằm tổng kết Hành trình Sinh viên 5 tốt - Đích đến của “Sao triển vọng 2023”.


Trong đêm Gala, Ban Tổ chức và các bạn Hội viên đã cùng nhìn lại cả quá trình phấn đấu, hoạt động cùng nhau như một phần của tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Ảnh: Kiểu Tiên.
Tin: Huỳnh Giao.
CHSV Kế Sách – CHSV Đại Hải.

 

 

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.