[Đoàn khoa Luật] - Lễ tuyên dương danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp khoa Luật năm học 2022-2023

Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2024). Ngày 05/01, tại Hội trường khoa Luật, trường Đại học Cần Thơ, Đoàn khoa Luật đã tổ chức lễ tuyên dương các sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Khoa nhằm tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác rèn luyện, phong trào học tập. Buổi lễ đã trao giấy chứng nhận cho 76 sinh viên khoa Luật đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp khoa về 05 tốt là: “Đạo đức - Học tập - Thể lực - Tình nguyện - Hội nhập”.

Tại buổi lễ Khoa Luật vô cùng vinh hạnh được đón tiếp quý đại biểu, khách mời đại diện Đoàn - Hội cấp trên tham dự là Đ/c Nguyễn Văn Pha - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Đ/c Tăng Tú Quyên - Uỷ viên Ban Thư ký HSV trường ĐHCT.


Đ/c Nguyễn Văn Pha – Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHCT phát biểu chỉ đạo tại lễ tuyên dương


Đ/c Lâm Thị Bích Trâm -  Bí thư Đoàn khoa Luật phát biểu, thông qua Quyết định công nhận sinh viên đạt SV5T Khoa Luật năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Pha - Phó Bí thư Đoàn trường ĐHCT đã có những lời phát biểu chúc mừng cho thành tích của Đoàn Khoa Luật, đồng thời là những ý kiến chỉ đạo từ Đoàn cấp trên. Đồng chí Lâm Thị Bích Trâm - Bí thư Đoàn khoa Luật đã thông qua Quyết định công nhận sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp Khoa Luật năm học 2022-2023 cho 76 sinh viên.


Đồng chí Nguyễn Văn Pha trao giấy chứng nhận SV5T cấp khoa cho sinh viên Khoa Luật


Đồng chí Tăng Tú Quyên trao giấy chứng nhận SV5T cấp khoa cho sinh viên Khoa


Đồng chí Lâm Thị Bích Trâm trao giấy chứng nhận SV5T cấp khoa cho sinh viên Khoa Luật

Trong năm học vừa qua, Đoàn khoa Luật đã vinh dự có 76 sinh viên đạt danh hiệu SV5T cấp Khoa; 55 sinh viên đạt danh hiệu SV5T cấp Trường; 02 sinh viên đạt danh hiệu SV5T cấp Thành phố; 01 sinh viên đạt danh hiệu SV5T cấp Trung ương. Đây được xem là thành tích chung của Khoa Luật, cũng đồng thời là cột mốc sáng đẹp trong hành trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Cần Thơ của các bạn.


Buổi tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa Luật năm học 2022 – 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

Mong rằng với thành tích đạt được, các gương mặt tiêu biểu “vừa hồng vừa chuyên” sẽ luôn nêu cao hơn nữa tinh thần học tập và cống hiến. Luôn là lớp sinh viên tiên phong, đi đầu và là tấm gương sáng để tất cả cùng noi theo. Với sự thành công của năm đầu, Khoa Luật tin rằng sẽ tạo được động lực lớn cho những năm kế tiếp. Một lần nữa, xin được chúc mừng những gương mặt tiêu biểu đã đạt danh hiệu SV5T cấp Khoa năm học 2022 - 2023.

Hình ảnh: Minh Tú, Thanh Trang
Ban Truyền thông - Đoàn Khoa Luật
Đoàn khoa Luật

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.