[LCHSV Vĩnh Long] - Tổng kết hoạt động Team Building “Awake Youth Power” season 3 năm 2023

Vừa qua vào sáng Chủ nhật (ngày 29/10/2023), LCHSV Vĩnh Long đã tổ chức hoạt động Team building “Awake Youth Power” để nối tiếp niềm vui của chuỗi sự kiện Chào đón Tân Sinh viên Khóa 49. Hoạt động đã diễn ra sôi nổi, thú vị và cũng không kém phần kịch tính.

Bằng hình thức tổ chức mới mẻ, ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, các bạn hội viên, sinh viên đã có một buổi trải nghiệm, học hỏi và trau dồi được nhiều kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lí thời gian hay kỹ năng giao tiếp… Các bạn cũng tìm hiểu thêm kiến thức và rèn luyện kỹ năng phát âm Tiếng Anh ở phần trò chơi Bingo, mỗi câu trả lời đúng các bạn sẽ tích điểm, nếu các bạn vượt qua thử thách của trạm thì các bạn sẽ đạt được tiêu chí “Hội nhập tốt” trong các tiêu chí của Sinh viên 5 Tốt.

Không những thế, các bạn còn được tham gia các trò chơi về thể lực như: bật xa, chạy ngắn 100m, gập bụng trong thời gian quy định để nhận được tiêu chí “Thể lực tốt”; và còn nhiều trò chơi đồng đội khác để nâng cao tình đoàn kết, giúp các bạn gặp gỡ, giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới ở môi trường Đại học.

Đồng thời, để nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, giữ gìn khuôn viên nhà trường và môi trường học tập, các bạn đã được tham gia trò chơi Phân loại rác, một trò chơi “trông dễ mà khó”, đòi hỏi sự hiểu biết và sự tập trung cao độ của các bạn.
Sau khi tham gia buổi hoạt động, các bạn hội viên, sinh viên mang về cho bản thân những phần quà hấp dẫn và được ghi nhận tiêu chí trong các tiêu chí đạt Sinh viên 5 Tốt là: Thể lực tốt, Hội nhập tốt.

Mục tiêu của “Awake Youth Power” chính là làm cho sức trẻ trong mỗi con người chúng ta cháy bỏng, bùng nổ khi sát cánh cùng nhau và chinh phục mọi thử thách. Chúng ta ngày hôm ấy đã tận hưởng sự nhiệt huyết của thanh xuân, những nụ cười rạng rỡ chính là kỷ niệm đáng trân quý của một thời tuổi trẻ. Và “Làm những điều mình thích đó là tự do, còn thích những gì mình làm đó là hạnh phúc”, nên LCHSV Vĩnh Long mong rằng các bạn luôn cảm thấy tự do và hạnh phúc bởi những việc mình làm, tin tưởng vào bản thân và hết mình vì tuổi trẻ.

LCHSV Vĩnh Long xin gửi lời cảm ơn đến các bạn, cảm ơn vì các bạn đã ở đây và tạo nên những điều tuyệt vời nhất cùng nhau!
Sinh viên Vĩnh Long - Bản lĩnh, Sáng tạo, Hội nhập, Phát triển

Một số hình ảnh của hoạt động:

Tin bài: Anh Thy
Ảnh: Ban truyền thông
Liên chi hội sinh viên Vĩnh Long

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.