Cuộc thi “Thiết kế infographic tìm hiểu về Sinh viên 5 tốt” trong Liên chi hội sinh viên Tiền Giang năm 2022

Căn cứ vào phương hướng hoạt động công tác Hội và phong trào Sinh viên Liên chi Hội sinh Tiền Giang nhiệm kỳ 2020 – 2023, Ban Chấp hành Liên chi hội sinh viên Tiền Giang đề ra kế hoạch Tổ chức cuộc thi “Sáng tác infographic tìm hiểu về Sinh viên 5 tốt” trong Liên chi hội sinh viên Tiền Giang năm 2022 như sau:

1. Đối tượng tham gia: Các bạn Hội viên – Sinh viên từ các Chi Hội sinh viên (CHSV) trực thuộc Liên Chi hội Sinh viên Tiền Giang.
Lưu ý: Thành viên Ban tổ chức và Ban giám khảo không được tham gia cuộc thi.

2. Nội dung thi
- Infographic phải đảm bảo có đầy đủ các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”.
- Trên Infographic phải có logo của Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ, LCHSV Tiền Giang.
- Bài dự thi phải kèm theo đường link (xem tại đây)
- Thông tin về ngày trao chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” hằng năm 9/01.

3. Hình thức và tiêu chí dư thi Infographic
3.1. Hình thức dự thi
- Tác phẩm dự thi phải được lưu bằng định dạng jpg hoặc png.
- Độ phân giải 1920 x 1080 pixel trở lên.
- Mỗi tác phẩm phải kèm theo một bản thuyết minh, giới thiệu (không quá 200 từ) do chính tác giả, nhóm tác giả thực hiện. Khuyến khích viết bằng tiếng Anh.
- Cá nhân/ nhóm dự thi có thể tham gia tối đa 03 tác phẩm dự thi.
3.2. Cách thức dự thi
- File tác phẩm và bản thuyết minh Infographic gửi qua email Liên chi hội sinh viên Tiền Giang: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. đến hết ngày 4/9/2022 và tiêu đề thư ghi rõ: “Gửi bài dự thi cuộc thi Thiết kế infographic tìm hiểu về Sinh viên 5 tốt”.
- Ban tổ chức sẽ phản hồi trong vòng 03 ngày tính từ thời điểm gửi email.
3.3. Một số quy định chung
- Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp hư hỏng, thất lạc đối với các bài thi qua email hoặc gửi không đúng thời gian quy định.
- Bài dự thi phải là tác phẩm mới, chưa được đăng tải trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào hoặc gửi dự thi ở các cuộc thi khác. Tác giả dự thi phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác về nội dung bài dự thi của mình.
- Tác phẩm tham gia cuộc thi có nội dung, hình thức không vi phạm Luật Báo chí, Luật Bản quyền tác giả, quy định cuộc thi và các quy định của pháp luật. Đối với các tác phẩm đạt giải, nếu vi phạm quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật, Ban Tổ chức sẽ thu hồi giải thưởng và chứng nhận, người dự thi phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.
- Đối với các tác phẩm đạt giải, Ban tổ chức có toàn quyền trong việc sử dụng thông tin tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Bản quyền vẫn thuộc về tác giả, Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về những tranh chấp về quyền tác giả và quyền liên quan.

4. Giải thưởng
4.1. Cơ cấu giải thưởng
- Tập thể

+ 01 giải nhất cho đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất.
+ 01 giải nhì cho đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều thứ hai.
+ 01 giải ba cho đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều thứ ba.
- Cá nhân
+ 01 giải nhất.
+ 02 giải nhì.
+ 03 giải ba.
+ 03 giải khuyến khích.
+03 giải bình chọn trên mạng xã hội.
4.2. Phương thức bình chọn trực tuyến
- Bình chọn trực tuyến trên Trang cộng đồng Facebook Liên chi hội sinh viên Tiền Giang - ĐHCT: https://www.facebook.com/tiengiang.ctu.
- Sau khi nhận tác phẩm, Ban Tổ chức sẽ rà soát và tiến hành đăng các tác phẩm dự thi đã gửi trên Fanpage và gửi đường dẫn qua email cho thí sinh vận động bình chọn bằng cách chọn “thích”, “yêu thích” hoặc “chia sẻ” ở mỗi tác phẩm.
- Đối với tác phẩm có hình ảnh, nội dung không phù hợp, Ban Tổ chức có quyền không đăng trên Fanpage và sẽ gửi email thông tin đến thí sinh.

5. Các mốc thời gian:
- Thời gian nhận tác phẩm: đến hết ngày 5/9/2022
- Thời gian bình chọn online: từ ngày 5/9/2022 đến ngày 9/9/2022.
- Thời gian công bố kết quả: 12/9/2022

LCHSV Tiền Giang

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.