[LCHSV Đồng Tháp] - Tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh tại xã Tân Thuận Tây, Thành phố Cao Lãnh năm 2022

Chiến dịch "Mùa hè Xanh 2022" của CHSV TP. Cao Lãnh được diễn ra từ ngày 11/7/2022 đến ngày 14/7/2022 tại xã Tân Thuận Tây, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp với sự tham gia của 17 Tình nguyện viên là Hội viên thuộc CHSV TP. Cao Lãnh.

Trong 3 ngày vừa qua, CHSV TP. Cao Lãnh đã phối hợp với các anh chị Xã đoàn Tân Thuận Tây thực hiện những hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc.

Ngày 11/7/2022, các bạn Tình nguyện viên đã cùng nhau vẽ nên những bức tranh đầy màu sắc để tạo sân chơi cho các bạn học sinh trên sân trường tại trường tiểu học Lê Thánh Tông.

Ngày 12/7/2022, CHSV TP. Cao Lãnh tiếp tục thực hiện chiến dịch "Mùa hè Xanh 2022" bằng hoạt động tình nguyện chăm sóc hoa kiểng trên tuyến đường tổ 3, tổ 4 ấp Tân Dân với chiều dài 1,5 km. Cùng với đó, các bạn Tình nguyện viên đã dọn cỏ dọc theo con đường nhằm đảm bảo cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Vào buổi chiều cùng ngày - ngày 12/7/2022, CHSV TP. Cao Lãnh đã tổ chức Sinh hoạt tập thể cho các bạn học sinh tại Trường THCS Phan Bội Châu nhằm tuyên truyền cho các bạn những kiến thức về kỹ năng mềm. Tuy thời tiết không được thuận lợi cho lắm, nhưng các bạn học sinh Trường THCS Phan Bội Châu đã vượt mưa, vượt gió đến tham gia cùng Chi hội. Kết quả là buổi Sinh hoạt tập thể đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của gần 50 bạn học sinh.

Ngày 13/7/2022, Chi hội thực hiện hoạt động trang trí ghế đá tại trường THCS Phan Bội Châu nhằm tạo nên môi trường học tập năng động cho các bạn học sinh nơi đây.

Tiếp đó, vào buổi chiều cùng ngày, CHSV TP. Cao Lãnh đã phối hợp cùng anh chị Xã đoàn đến nhà người dân tại ấp Tân Dân để tuyên truyền và hỗ trợ phòng chống dịch sốt xuất huyết.

Sáng ngày 14/7/2022, các bạn Tình nguyện viên đã dọn vệ sinh nơi ở, thu gom cơ sở vật chất bàn giao lại nơi sinh hoạt cho địa phương tại nơi đây.

CHSV TP. Cao Lãnh xin chân thành cảm ơn Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ, Liên chi hội sinh viên Đồng Tháp, Xã đoàn Tân Thuận Tây đã nhiệt tình quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện cho Chi hội hoàn thành nhiệm vụ trong suốt chiến dịch Tình nguyện này. Bên cạnh đó, Chi hội xin chân thành cảm ơn các bạn Tình nguyện viên đã tin tưởng, không ngại khó khăn để đồng hành cùng Chi hội trong suốt hành trình tình nguyện mang tên "Mùa hè Xanh 2022". Cảm ơn tất cả các bạn Tình nguyện viên đã làm nên một mùa hè xanh đầy ý nghĩa. Xin chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe, học tập và công tác thật tốt, hẹn gặp lại các bạn ở chiến dịch Mùa hè Xanh năm sau.

Tin: Nguyễn Thị Mỹ Duyên
Hình ảnh: Trần Ngọc Tuyết Trinh
CHSV TP. Cao Lãnh

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.