Cuộc thi Chạy việt dã công nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường năm học 2017-2018

Vào lúc 06g00, ngày 09/01/2018, tại Sân khấu Văn phòng Đoàn Thanh niên – khu II, Hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức Cuộc thi Chạy việt dã công nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường năm học 2017 – 2018. Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh – sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2018), đồng thời cũng là hoạt độngChào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Cần Thơ khóa 9, nhiệm kỳ 2018 – 2020.


Các bạn sinh viên đã tập trung rất sớm để tham gia chạy việt dã

Chạy việt dã không chỉ là hoạt động vừa thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tạo điều kiện để các bạn trẻ có dịp gặp gỡ giao lưu, thể hiện tinh thần thi đua trong khối sinh viên, mà còn là cơ hội giúp các bạn đạt được một trong những tiêu chí đánh giá Sinh viên 5 tốt cấp trường.

Sau một buổi sáng với tinh thần thi đấu sôi nổi, đối với nội dung nam chạy 1.500m trong 10 phút và nội dung nữ chạy 800m trong 8 phút. Kết quả thi đấu như sau:

Đối với nam, Giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Hoàng Kha - Quản lí công nghiệp K42, giải nhì thuộc về bạn Hà Thanh Sang - Công nghệ kỹ thuật hóa học K40 và giải ba thuộc về bạn Danh Trùng Dương, - Kỹ thuật công trình xây dựng dân dụng K43. Đối với nữ, bạn Thị Út Giàu - Nuôi trồng thủy sản K41 đạt giải nhất, giải nhì thuộc về bạn Thị Ngọc Oanh - Phát triển nông thôn K41 và giải ba thuộc về bạn Thạch Thị Nga - Luật thương mại K40. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải khuyến khích cho mỗi nội dung nam và nữ. Đồng thời, cấp giấy chứng nhận “Sinh viên khỏe” cấp trường cho 649 bạn.

Đối với mỗi chúng ta, bản thân là thanh niên trong môi trường đại học, thì việc ra sức trong rèn luyện thân thể là điều vô cùng quan trọng. Và chơi thể thao, nhất là tham gia chạy việt dã được coi như là biện pháp rất hiệu quả nhằm nâng cao sức khỏe của người tập, làm tăng sức bền bỉ, giúp cơ thể dẻo dai và nhanh nhẹn hơn. Chính vì vậy, hãy cùng nhau thực hiện theo Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục mà Bác đã để lại cho chúng ta từ bao lâu nay thôi nào: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công.”; “Tập luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước.”


Chị Đặng Thị Yến Nhi – Ủy viên BCH Hội sinh viên trường, sinh hoạt các vấn đề mà các bạn sinh viên cần lưu ý


Khoảnh khắc háo hức chờ đợi hiệu lệch xuất phát chạy của các bạn n


Ý chí nỗ lực hết mình tiến về phía trước từ các bạn nam sinh viên


Các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình


Niềm vui luôn mãi đọng lại sau mỗi hoạt động thể thao đã diễn ra

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.