Thông báo "Góp yêu thương" - Ủng hộ đồng bào miền Bắc ảnh hưởng bởi bão lũ năm năm 2024

Cơn bão số 3 (YAGI) đổ bộ vào Việt Nam đã và đang gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng về người và tài sản các tỉnh miền Bắc. Do ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão đã gây mưa rất to, lũ lớn; một số nơi vượt mức lũ cao nhất trong lịch sử; sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại nhiều địa phương. Hàng chục nghìn người dân lâm vào hoàn cảnh khó khăn, cùng cực. Sự tương trợ, giúp đỡ nhau trong thời điểm này cho đồng bào là vô cùng đáng quý.

Được sự thống nhất của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ, Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị các Đoàn cơ sở trực thuộc và khối Hội Sinh viên phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2024 trong cán bộ Đoàn – Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên với tinh thần “tương thân tương ái”.

- Hình thức đóng góp: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.

- Đối tượng thụ hưởng: Đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

- Thời gian: Từ ngày phát động đến hết ngày 17/9/2024.

Hình thức quyên góp:

- Chuyển khoản: Tên tài khoản Doan TNCS HCM Truong Dai hoc Can Tho, số tài khoản: 0111000194082 - tại NH Vietcombank - Chi nhánh Cần Thơ.

+ Cú pháp chuyển khoản: Họ tên – Số điện thoại HOẶC tên đơn vị - nội dung (UNG HO DONG BAO MIEN BAC).

- Các đơn vị tổng kết và gửi về Văn phòng Đoàn trường (Qua đồng chí Lê Nguyễn Hải Đăng, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., điện thoại: 0949.632.216) đến hết buổi sáng ngày 18/9/2024.

Vì truyền thống quý báu của dân tộc, vì đồng bào miền Bắc thân yêu rất mong các đơn vị triển khai thực hiện sớm, rộng khắp và hiệu quả. Trân trọng cảm ơn tình cảm mà quý vị và các bạn đã "Góp yêu thương" để tiếp thêm sức mạnh, tinh thần sống cho đồng bào, dân tộc ta!

Xem Công văn phát động (tại đây).

Ban Thông tin Truyền thông Đoàn trường.

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.