[Đoàn khoa Luật] - Sinh hoạt đầu khóa năm học 2018-2019

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên” tại các trường Đại học năm học 2018-2019, căn cứ vào điều kiện thực tế của Khoa, Ban Lãnh đạo Khoa đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu khóa tại Hội trường Rùa (khu II, ĐH Cần Thơ) nhằm giúp các bạn sinh viên nắm bắt phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2018-2019 với sự tham dự của đông đảo các thầy cô thuộc Ban Chủ nhiệm khoa, Đảng ủy khoa, Đoàn khoa và các tổ bộ môn chuyên ngành.


Đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự buổi sinh hoạt đầu khóa của khoa  Luật tổ chức tại Hội trường Rùa, khu II, ĐHCT

Mở đầu buổi sinh hoạt, ThS.GVC. Diệp Thành Nguyên thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa đã có đôi lời nhắn nhủ với các bạn sinh viên về ý thức học tập cũng như trau dồi thêm những kĩ năng sống, những điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục trong năm học tới.

Sau bài phát biểu chân thành của thầy Nguyên, thay mặt Đảng ủy khoa Luật, ThS.GVC. Đinh Thanh Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ khoa, đã chia sẻ chân thành về văn hóa học đường, chuẩn mực đạo đức của sinh viên ĐHCT, công tác phòng chống tệ nạn xã hội và những vấn đề chính trị, Xã hội hiện nay,…

Bên cạnh đó, đại diện văn phòng khoa Luật – Cô Lê Phương Thy cũng đã có đôi lời nhắc nhở với sinh viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành những nội dung liên quan đến việc thực hiện nội quy, quy chế, đánh giá điểm rèn luyện,… với mong muốn các bạn sinh viên sẽ hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra cho năm học mới.


Văn phòng Khoa phổ biến qui chế học vụ, điểm rèn luyện cho các bạn sinh viên nắm rõ và thực hiện

Tiếp theo chương trình, các bạn sinh viên khoa Luật đã nhận được lời chia sẻ vô cùng chân thành của cô Nguyễn Thị Hoàng Lâm - thủ thư khoa Luật, phần chia sẻ của cô đã đã giúp các sinh viên có thêm kĩ năng, phương pháp cũng như ý thức trách nhiệm, kỉ luật trong việc thực hiện những qui định của thư viện khoa.

Thay mặt Đoàn Thanh niên khoa Luật, đồng chí Phó Bí thư Võ Hoàng Tâm đã yêu cầu các sinh viên thực hiện những qui định, kỉ cương, tham gia nhiệt tình phong trào do các cấp Đoàn khoa, Đoàn trường phát động.

Ngoài sự tham gia của các thầy cô trong khoa Luật, tại buổi sinh hoạt còn có sự tham dự của chị Nguyễn Hữu Gia Bảo - đại diện Trung tâm Ngoại ngữ ĐHCT đã dành thời gian của mình để đến truyền tải cho các bạn sinh viên về vấn đề học Anh văn hiện nay.


Chị Nguyễn Hữu Gia Bảo chia sẻ bí quyết học Anh văn gợi sự hứng thú cho các sinh viên

Cuối cùng là sự trao đổi, hỏi đáp những vấn đề thắc mắc trực tiếp của sinh viên với các thầy cô trong khoa. Buổi sinh hoạt đầu khóa là một dấu mở đầu cho quá trình học tập và công tác của toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Luật. Thông qua hoạt động sinh hoạt đầu khóa, khoa Luật đã đề ra những mục tiêu và nội dung, phương hướng hoạt động thiết thực trong năm học 2018-2019 thành công tốt đẹp.

Bài: Yên Thi
Ảnh: Minh Tiến

© 2020 ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
➯ Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
➯ Điện thoại: (84-292) 3830309; Email: vpdoan_hoi@ctu.edu.vn.